BLOG, Tin Tức, TƯ VẤN

5 mẹo an toàn cho máy mài góc bạn nên biết trước khi quá muộn: 

5 mẹo an toàn cho máy mài góc bạn nên biết trước khi quá muộn:

Danh sách kiểm tra an toàn của máy mài góc
Máy mài góc đòi hỏi sự chú ý, quan tâm giống như bạn gái của bạn!
Máy mài góc có thể gây ra một số thương tích. Để tránh điều đó xảy ra, đây là một số mẹo để đảm bảo an toàn cho bạn:
Xử lý máy mài góc của bạn một cách thận trọng!
Điều đầu tiên, bạn nên nhớ rằng một máy mài góc là một máy cần phải được quan tâm.
Dù bạn có tin hay không, công cụ mạnh mẽ này có một khía cạnh đáng sợ nếu bạn không đối xử với nó một cách thích hợp. Một lượng khá nhiều tia lửa được hình thành trong khi sử dụng máy mài góc.
Kết quả?
Tai nạn máy mài cầm tay! Âm thanh đáng báo động, nhưng đó là sự thật.
Bạn cần tìm một đĩa mài (đá cắt) phù hợp với máy mài cầm tay của bạn!
Bạn phải sử dụng các đá mài, đá cắt có kích thước phù hợp ở đây nếu không chọn đĩa phù hợp cho máy xay có thể khiến bạn dễ bị tổn thương.
Không có nghi ngờ gì về điều đó!
Đĩa cắt được thiết kế cho tốc độ cạnh ngoài tối đa khoảng 70 mét / giây. Một điều khác bạn nên biết là máy mài góc lớn hơn được sản xuất với số vòng quay thấp hơn máy mài nhỏ hơn, do đó, tốc độ cạnh của đĩa vẫn duy trì khoảng 70 m / s. Đó là lý do tại sao  bảo vệ an toàn máy mài góc  là một thực tế lớn.
Một đá mài, đá cắt có chất lượng kém là một vấn đề lớn!
Nguy cơ vỡ!
Nó có thể khủng khiếp hơn trí tưởng tượng của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng giữ mức rủi ro thấp bằng cách kiểm tra đĩa thường xuyên, lắp đúng cách và cẩn thận sử dụng máy mài góc.
Thấy sự khác biệt?
Bạn có thể giảm hoặc dừng nguy cơ của một đá mài, đá cắt được khám phá bằng cách bỏ ngay nhưng cái đã hỏng hoặc cảm thấy có nguy cơ. Vì vậy, bạn chỉ nên nghĩ về một đĩa trong tình trạng tốt và trong giới hạn tốc độ.
Vấn đề khởi động lại!
Tin tôi đi; Kickback có thể gây ra tai nạn chết người.
Điều tồi tệ nhất là khi máy mài bị kẹt khi cắt, và sẽ xảy ra nếu bạn áp dụng sai đá mài, đá cắt, hoặc cố gắng sử dụng nó với tốc độ điên cuồng.
Bạn đã hiểu rồi?
Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng đúng đá mài, đá cắt và đã thiết lập tốc độ phù hợp. Thêm vào đó, đá mài cũ, kém chất lượng làm tăng nguy cơ tai nạn từ đá. Hãy nhớ rằng bạn được đào tạo trong việc gắn đá mài, đá cắt. Đừng quên đôi đĩa mài, đĩa cắt chúng bị mòn.
Tránh xa lửa!
Cho dù bạn thận trọng đến mức nào, khi sử dụng máy mài cầm tay, máy mài góc, bạn có thể sẽ tạo ra một số lượng tia lửa kha khá. Vì vậy, một môi trường an toàn là khá quan trọng đối với việc sử dụng máy mài.
Vậy chúng ta đang nói về cái gì vậy?
Ví dụ, nếu bạn đang làm việc với máy mài góc ở khu vực gần trạm tiếp nhiên liệu hoặc sử dụng các chất dễ cháy hoặc xung quanh chất nổ, vô tình bạn đang tạo ra nguy cơ nổ và cháy.
Làm sao?
Nếu có bất kỳ vật liệu dễ cháy nào trong khu vực, máy mài có thể tạo ra tia lửa bay. Thực hành tốt nhất là sử dụng máy mài góc an toàn.

Trả lời