BLOG, Tin Tức, TƯ VẤN

Máy cắt sắt dùng pin Makita DLW140 (355mm)

Máy cắt sắt dùng pin Makita DLW140 (355mm)

Máy cắt sắt dùng pin Makita DLW140 (355mm) là dòng máy cắt sắt dùng pin nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh tuyệt vời. Máy cắt sắt Makita DLW140 mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển, địa điểm làm việc, xóa bỏ mọi bất tiện của máy cắt sắt dùng điện thông thường

Thông tin sản phẩm:
Máy cắt sắt Makita DLW140 sử dụng 2 pin 18V.
Ưu điểm:
Máy cắt sắt mạnh mẽ, tiện dụng, không phụ thuộc vào nguồn điện. Tay cầm dễ dàng cho việc di chuyển, thay đá cắt hoàn toàn không cần dùng dụng cụ, phanh hãng điện,

Hiệu suất cao:
Máy cắt sắt dùng pin Makita DLW140 được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất đạt đến 1.300W. Độ ồn động cơ chỉ 103 db, giúp tăng sự tập trung, giảm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Sản phẩm được thiết kế tổng thể chắc chắn, có tính ưng dụng cao trong nhiều ngành nghề, sử dụng pin BL1850B x 2 có thể cắt được 130 lần với hộp sắt 75 x 45mm.
Hiển thị trạng thái: Khi trạng thái tải tăng lên thì đèn cũng sáng dần lên
Thiết kế tinh tế:
Makita DLW140 sở hữu thiết kế hiện đại, tay cầm chắc chắn chống trơn trượt đảm bảo an toàn tối đa cho công việc. Thiết kế nút công tắc đặt trên tay cầm sử dụng tiện lợi, dễ dàng, nắp che lưỡi được làm từ chất liệu chắc chắn bảo vệ đá cắt, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng với cơ chế tự động mở khi đá cắt lên xuống.
Bàn cắt chắc chắn với chân đế được lót miếng đệm giúp cố định chắc chắn trên nhiều bề mặt đặt máy, tay xoay kẹp vật liệu chắc chắn, giúp sản phẩm an toàn và tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Tin liên quan

Trả lời