BLOG, TƯ VẤN

{ĐÁNH GIÁ} MÁY BƠM MỠ DÙNG PIN MAKITA DGP180

MÁY BƠM MỠ DÙNG PIN(18V) MAKITA DGP180RT (Sạc nhanh(DC18RC), pin 5.0Ah(BL1850B))

MÁY BƠM MỠ DÙNG PIN MAKITA DGP180

Máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180 có tốc độ dòng chảy, chiều dài ống và PSI đầu ra tối đa để phù hợp với bất kỳ tùy chọn nào khác có sẵn nhưng với cấu trúc tốt hơn hầu hết. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian lớn giúp bổ sung tốt cho các công cụ bảo trì thiết bị 18V LXT khác của bạn.

Máy bơm mỡ dùng pin Makita giúp việc bảo trì thiết bị tẻ nhạt trở nên dễ dàng, thú vị

Dòng sản phẩm 18V LXT của Makita đang mở rộng với việc bổ sung súng bắn mỡ dùng pin đầu tiên của họ. Súng bắn mỡ không dây Makita là một bản nâng cấp lớn so với các máy bơm tay truyền thống hơn.

• Ống mềm dẻo cho phép vận hành dễ dàng ngay cả ở những nơi chật hẹp.
• Có thể nạp trực tiếp số lượng lớn mỡ vào thùng.
• Có khả năng phân phối dầu mỡ ở áp suất cao 69MPa
• Tự động thay đổi tốc độ dòng chảy (hoặc tốc độ phân phối)

máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180

máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180

HIỆU SUẤT MÁY BƠM MỠ DÙNG PIN MAKITA DGP180

Bất kỳ ai có kinh nghiệm vận hành máy móc hạng nặng đều biết rằng thật ngu ngốc khi tránh hộp dầu mỡ. Máy bơm mỡ tự động không phải là điều gì mới mẻ trên thị trường và chúng tôi đang thấy ngày càng có nhiều công ty tham gia vào hàng ngũ này. Những cái đầu tiên hoạt động trên hệ thống khí nén nhưng các tùy chọn dùng pin mới hơn cho phép bạn bỏ ống dẫn khí và máy nén, khiến chúng trở nên vô cùng tiện lợi.

máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180

máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180

Lựa chọn tốc độ:

Makita DGP180 có động cơ hai tốc độ để giúp bạn quay số theo tốc độ bôi trơn của mình. Thấp là lý tưởng để chạm vào ổ trục, các điểm bôi trơn nhỏ và đứng đầu danh sách kiểm tra hàng ngày của bạn.

Chế độ Tốc độ tự động thật tuyệt vời khi bạn có một lượng lớn dầu mỡ vì máy bơm có thể cung cấp tới 290 mL/min (10.0 oz/min) dầu mỡ mỗi phút. Phần tự động của chế độ này thay đổi tốc độ dòng chảy để phù hợp với điện trở của phần tiếp nhận dầu mỡ.

Máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180

Máy bơm mỡ dùng pin Makita DGP180 với 2 tốc độ

Chịu áp lực

Nếu áp suất bên trong vượt quá mức tới hạn, mỡ sẽ tự động chảy ra từ van giảm áp cho đến khi đạt đến mức an toàn. Điều này có thể xảy ra nếu bạn làm việc ở khu vực đặc biệt nóng hoặc nếu bạn để dụng cụ dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài.

Cung cấp mỡ bôi trơn

Giống như hầu hết các loại súng bắn mỡ, súng bắn mỡ dùng pin Makita chấp nhận các ống mỡ tiêu chuẩn cũng như mỡ số lượng lớn, nếu bạn có sẵn một ít. Van xả ở phía trước làm cho việc mồi cực kỳ dễ dàng. Sau khi nhả pít-tông, chỉ cần nới lỏng van để xả hết không khí bị mắc kẹt và vặn chặt lại khi tất cả không khí đã thoát ra ngoài. Bạn sẽ biết mình đã ổn khi có một lượng nhỏ mỡ chảy ra khỏi van.

Công thái học

Đây là khẩu súng bơm mỡ dùng pin đầu tiên của Makita, họ đánh đinh vào đầu một cách công thái học. Tay cầm thẳng rất giống với tay cầm ghép hình có tay cầm trên cùng và rất thoải mái khi cầm. Để giúp quản lý trọng lượng 4.8 – 6.1 kg (10.6 – 13.4 lbs.) của công cụ (với pin). Có một dây đeo vai có thể tháo rời và có một nút khóa cho những công việc khối lượng lớn đó.

Máy bơm mỡ dùng pin Makita

Đèn LED

Đèn LED gắn phía trước giúp loại bỏ sự cần thiết của đèn pin. Hoặc đèn đội đầu khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu. Không giống như nhiều dụng cụ điện cầm tay khác, đèn LED không chỉ bật sáng khi bạn bóp cò. Thay vào đó, bạn cần nhấn công tắc bật/tắt nếu muốn đèn sáng. Đèn vẫn sáng trong khoảng 60 giây sau khi bạn nhả cò súng.

Điều bất thường là bạn phải thực hiện quy trình này mỗi lần bạn muốn bật đèn cho dù bạn có sử dụng nó trong lần bóp cò trước đó hay không.

Vị trí gắn vòi

Một chiếc kẹp có thể tháo rời được gắn ở hai bên của hộp vào ống khi không sử dụng. Tôi thích rằng bạn có thể móc nó ở hai bên. Vòi chỉ dài hơn 1,1m. Do đó, việc tiếp cận những vij trí khó tiếp cận không phải là vấn đề đối với Makita. Cho dù bạn thuận tay trái hay tay phải, bạn có thể chạy vòi đối diện với tay cầm của mình và tránh để lại một số vết dầu mỡ trên quần.

 

CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT
Địa chỉ : 535 Minh Khai – Hà Nội
Mobile: 0976 074 226 – 0988 77 52 35
Fax : ( 84 – 4 ) 3636 9912
Email: kinhdoanh@thietbihungphat.com
Website : http://www.maythietbi.info – http://boschvietnam.net – https://makitavietnam.com http//:maycokhi.co http//:thietbihungphat.com