BLOG, Công nghệ, Tin Tức, TƯ VẤN

ĐÁNH GIÁ MÁY KHOAN MAKITA DHP486 – MÁY KHOAN BÚA TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Máy khoan,  vặn vít dùng pin Makita DDF486RTE (Sạc nhanh(DC18RC), 2 pin 5.0Ah(BL1850B))

Mọi thứ bạn cần biết về Makita DHP486

Makita có một máy khoan búa không chổi than mới tuyệt vời khác trong hệ sinh thái pin 18V của họ. Để giúp bạn hiểu liệu đây có phải là máy khoan búa, vặn vít dùng pin để thêm vào bộ dụng cụ của bạn hay không, chúng tôi đã tổng hợp nhanh những lợi ích mà bạn sẽ trải nghiệm khi có nó trong tay! Makita DHP486 có thể là máy khoan không chổi than tốt nhất trên thị trường không?

Bạn Cần Biết Những Điều Gì Về Máy Khoan búa không chổi than Makita DHP486?

Dưới đây, bạn sẽ thấy những thông tin quan trọng về máy khoan mới tuyệt vời này:

Makita DHP486 Lợi ích bởi Không chổi than . Mỗi đợt ra mắt sản phẩm mới của Makita đều chứng kiến ​ hãng công cụ điện Nhật Bản mang đến thị trường những dụng cụ dùng pin không chổi than mới. Các công cụ không chổi than, vì cấu tạo của động cơ, là một đề xuất hiệu quả hơn nhiều so với những người anh em họ động cơ có chổi than truyền thống của chúng. Đó là bởi vì động cơ yêu cầu ít năng lượng hơn từ pin. Chúng cũng tạo ra ít nhiệt hơn, một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ thiết bị cơ khí nào.

Sức mạnh tuyệt vời trong một thân hình nhỏ gọn

Vì vậy, trong điều kiện thực tế, các công cụ không chổi than sẽ cung cấp cho bạn thời gian chạy lâu hơn nhiều so với các công cụ có động cơ có chổi than và chúng cũng thon gọn hơn rất nhiều. Ít nhiệt tạo ra trong động cơ có nghĩa là tuổi thọ của động cơ lâu hơn, nghĩa là bạn nhận được một công cụ sẽ mang lại cho bạn khoản đầu tư xứng đáng.

DHP486 – Máy khoan không chổi than Makita có tốt nhất không?

Phần đế của Máy khoan Makita DHP486 được gắn dấu sao có nghĩa là nó tương thích với tất cả các loại pin 18V của Makita. Mặc dù bộ phụ kiện mà chúng tôi đang bán đi kèm với pin 2 x 5Ah, nhưng bạn sẽ tự tin sử dụng các gói 3Ah hoặc 4Ah hiện có của mình trong đó nếu cần.

Tất nhiên, pin Makita 5Ah có hiệu suất lớn, như bạn mong đợi, mang lại thời gian chạy nhiều hơn tới 66% so với pin 3Ah trong các ứng dụng tương tự. Và nếu bạn đang nâng cấp từ máy khoan búa có chổi than, bạn có thể mong đợi hoàn thành nhiều công việc hơn với DHP486 nhờ động cơ không chổi than.

Bảo vệ tuyệt đối, cho thời gian sử dụng lâu hơn

Chúng ta đã thấy điều này được triển khai khoảng một năm trước trên các máy khoan mới của Makita và thật tuyệt khi thấy điều này được đưa vào như một lợi ích chính cho bạn trong DHP486. Được rút gọn thành XPT, những gì Makita đã làm là chế tạo máy khoan búa theo cách làm cho nó cứng cáp hơn. Vì vậy, trong điều kiện thực tế, một con dấu bảo vệ được thiết kế bên trong máy khoan để giúp nó có khả năng chống nước và bụi.

Makita DHP486 với khẳ năng chống bụi và giọt nước

Và sau đó, bạn đã có tất cả các khu vực cao su cứng xung quanh động cơ và vỏ pin để giúp nó chịu được những cú va chạm mà nó chắc chắn sẽ phải trải qua.

Công thái học tuyệt vời

Đối với tất cả DHP486 là cứng rắn và có khả năng ( nhấp vào đây để xem tất cả các thông số kỹ thuật ), đó là một niềm vui để nắm giữ. Công thái học của Makita là huyền thoại và DHP486 sẽ giúp bạn thoải mái khi cầm cả ngày, với bộ kích hoạt và bộ chọn tốc độ, cùng với vòng mô-men xoắn, tất cả đều dễ sử dụng ngay cả khi bạn đang đeo găng tay.

Và bởi vì nó có động cơ không chổi than, nó cũng thực sự nhẹ và nhỏ gọn, chỉ nặng 2,3kg với pin được trang bị, với chiều dài đầu chỉ 178mm. Mặc dù nó tạo ra mô-men xoắn lên đến 141Nm, hệ số rung động K chỉ là 1,5m / giây².

Makita DHP486 có xứng đáng là máy khoan búa tốt nhất thị trường?

Chúng tôi rất vui mừng bởi chức năng và lợi ích của máy khoan búa không chổi than Makita DHP486, nhưng chúng tôi muốn biết suy nghĩ của bạn, cùng với bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có; nó có phải là tốt nhất trên thị trường theo ý kiến ​​của bạn? Hay để lại nhận xét trên Facebook, hoặc Youtube.