BLOG, Đánh giá tư vấn, TƯ VẤN

Đánh giá Máy cưa đa góc Makita LS1040 (260mm)

Máy cưa đa góc Makita LS1040 (nghiêng trái)

Đánh giá Máy cưa đa góc Makita LS1040 (260mm)

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy cưa đơn giản, chức năng cơ bản, nhưng quan trọng hơn là chính xác, chắc chắn và mạnh mẽ trong khi vẫn giữ được trọng lượng nhẹ? Nếu đó là những gì bạn cần, thì không đâu xa chiếc máy cưa đa góc Makita LS1040.

Chiếc cưa này được chế tạo bởi người tiên phong trong ngành công cụ điện, Makita. Hết lần này đến lần khác, họ tung ra các sản phẩm sáng tạo đồng thời tập trung vào chất lượng xây dựng máy và tính dễ sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc cưa cắt ghép cơ bản, chắc chắn, cho các dự án gia đình, dự án xây dựng, công việc hoàn thiện hoặc bất cứ điều gì khác, chiếc cưa này sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Nó nhẹ nên bạn có thể mang theo dễ dàng.

Nó có rất ít bộ phận chuyển động, vì vậy sẽ ít phải điều chỉnh và ít phải lo lắng hơn.

Nó vẫn cung cấp nhiều điều chỉnh góc cạnh và góc xiên, cũng như sự kết hợp của cả hai.

Chiếc cưa đa góc ấn tượng này được chế tạo để tồn tại lâu dài và đã giữ được xếp hạng cao rất ấn tượng trong một thời gian dài trên thị trường.

Máy cưa đa góc này đi kèm với cờ lê thay đổi lưỡi, túi đựng bụi, thước hình tam giác, một kẹp giữ.

Máy cưa đa góc Makita LS1040 – Tại sao nên chọn?

Khả năng cắt

Makita LS1040 có thể xử lý hầu hết mọi công việc mà bạn cần thực hiện.

Mặc dù nó không có khả năng cắt lớn như thanh trượt và máy cắt nhôm 305 lớn hơn, nhưng nó vẫn hoạt động tốt cho hầu hết các nhu cầu cắt ngang của bạn.

Nó có một bề mặt cắt tiêu chuẩn, không quá khổ, nhưng đồng thời, nó được giữ ở mức tối thiểu để giữ được trọng lượng thấp chỉ 16kg

Điều chỉnh độ lệch xử lý 45 ° tiêu chuẩn của bạn, nhưng với một phạm vi bổ sung ở bên phải, sẽ lên đến 52 °.

Khả năng cắt vát giống như nhiều máy cắt nhôm tiêu chuẩn khác và chỉ về phía bên trái. Máy cắt nhôm Makita LS1040 cụ thể này dừng lại ở góc xiên 45 °. Mặc dù tôi muốn một cái vượt quá 45 cho các vết cắt đặc biệt, nhưng nó vẫn sẽ xử lý phần lớn các nhu cầu cắt vát và cắt phức hợp.

Hiệu suất hút bụi

Makita LS1040 có một cổng duy nhất ở mặt sau, nơi bạn có thể gắn túi bụi hoặc kết nối với máy hút bụi.

Điều này không thu phần lớn bụi do cưa tạo ra. Đây là đặc điểm điển hình của máy cưa đa góc, máy cắt nhôm tiêu chuẩn, và bạn không nên mong đợi việc giữ môi trường sạch sẽ khi sử dụng máy cưa.

Bụi thường bay theo mọi hướng từ những chiếc cưa này và nếu không có hệ thống che phủ và hút bụi thích hợp, bạn sẽ thấy thất vọng nếu bạn mong đợi bụi thực sự được kiểm soát bởi chiếc túi nhỏ này.

Makita LS1040 với túi đựng bụi phía sau

Tính linh hoạt

Cái cưa này được thực hiện cho nhiều mục đích khác nhau. Nó không phải là loại máy cưa đa góc cơ bản rẻ nhất, nhưng điều đó có thể hiểu được khi xem xét nó có giá tốt hơn so với hầu hết các loại cưa cơ bản.

Hàng rào chắn cao hơn mức trung bình cho phép hỗ trợ bảng dọc tốt hơn. Đây là chìa khóa khi thực hiện các công việc như ván chân tường.

Hàng rào này không chỉ giúp cắt tấm ván chân tường cao hơn mà còn hỗ trợ tốt hơn khi cắt 2×4 được xếp chồng lên nhau. Ngược lại, khi sử dụng cưa có hàng rào tiêu chuẩn hoặc ngắn, việc xếp chồng các loại gỗ có kích thước để cắt nhiều lần có thể trở nên nguy hiểm và không được khuyến khích.

Lắp đặt và sử dụng nhanh chóng, dễ dàng là tên của trò chơi ở đây. Nếu bạn đang lắt sàn, lắp đặt sàn gỗ cứng, đóng khung một ngôi nhà, sửa sang lại một căn phòng, lắp đặt các công việc hoàn thiện như cơ sở và khuôn đúc, hoặc thậm chí nếu bạn đang bắt đầu làm đồ gỗ. Cưa này là đủ, giả sử bạn đang tìm kiếm một loại hợp chất cơ bản với những hạn chế cơ bản của nó.

Đối với nhiều chàng trai ngoài kia, điều này là quá đủ để giải quyết bất kỳ công việc nào bạn muốn. Bạn có thể thực hiện cắt vát / vát đa góc, bạn có thể cắt qua gỗ cứng một cách dễ dàng, điều này rất quan trọng để làm sàn hoặc đồ nội thất tùy chỉnh, bạn có thể dễ dàng xử lý gỗ có kích thước khi xây dựng một căn phòng mới trong tầng hầm của mình và rất nhiều công việc khác.

Nhẹ nhành, dễ dàng di chuyển

Nó được tạo ra cho ai

Thực tế là chiếc máy cắt nhôm Makita này rất nhẹ và nó có khả năng kẹp khuôn đúc tại chỗ một cách dễ dàng, tôi sẽ đề xuất đây là một công cụ làm lâu dài tuyệt vời cho các chuyên gia.

Nhưng nhẹ và dễ mang theo như chiếc cưa này, tôi cũng thực sự đề xuất mô hình này cho những người làm DIY, những người có thể có một danh sách dài các nhu cầu về một chiếc cưa cơ bản và thiết thực như vậy.

Không có nghĩa là nó sẽ không hoạt động thực sự tốt cho tất cả các bạn thợ làm đồ gỗ. Như tôi đã đề cập, đó là một chiếc cưa rất linh hoạt được chế tạo để tồn tại lâu dài.

Nhưng đối với một chiếc cưa có giá từ thấp đến trung bình, thị trường mục tiêu sẽ là các nhà thầu và thợ tự chế, những người cần một chiếc cưa đáng tin cậy và dễ mang theo. Cái cưa này chính xác là như vậy.

Đa dụng và giá khá tốt

Ý kiến ​​dựa trên trải nghiệm người dùng thực tế

Đánh giá tích cực

Người dùng thấy chiếc cưa này rất chắc chắn và được chế tạo tốt – rất chắc chắn đối với một chiếc cưa nhẹ như vậy
Các đường cắt thực sự chính xác để sử dụng cho các công việc làm sàn gỗ cứng, làm nhôm
Được đánh giá là một loại cưa rất mịn và chính xác, tuyệt vời cho công việc cắt.
Được mô tả như một máy cắt nhôm ngân sách nhẹ nhưng hoạt động quá tốt và đơn giản để sử dụng

Đánh giá tiêu cực

Được sản xuất tại Trung Quốc – điều này khiến một số người dùng khó chịu

Tóm tắt đánh giá

Hầu hết những người dùng đã đánh giá máy cắt nhôm Makita LS1040 này đều thấy nó đạt hoặc cao hơn 4,5 / 5 sao xếp hạng. Sự đồng thuận chung là chiếc cưa máy này được chế tạo tốt, rất dễ lắp đặt và thực sự chắc chắn khi sử dụng.

Chiếc cưa này chính xác ngay khi xuất xưởng, và bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi học cách sử dụng nó đúng cách vì thực sự không có gì phức tạp về nó.

Người dùng thường gợi ý rằng đó là một trong những máy cắt tốt nhất mà họ từng sở hữu. Tôi sẽ đề xuất chiếc cưa này dành cho bất kỳ ai, người mới bắt đầu, bình thường hoặc chuyên nghiệp.

Máy cắt nhôm này có xứng đáng không?

Máy cưa này được sản xuất dành cho các chuyên gia do dễ dàng mang theo từ phòng này sang phòng khác và từ công việc này sang công việc khác. Nó cũng hoạt động tốt với những người tự làm vì tính linh hoạt và giá cả khá thấp.

Đối với những gì nó là – một máy cắt đa góc cơ bản với cơ học sử dụng đơn giản và kết cấu vững chắc – tôi nghĩ rằng chiếc cưa này là hoàn hảo để làm nhiều loại công việc.

Cho dù những công việc đó là cho ngôi nhà của bạn, địa điểm làm việc, bất động sản đầu tư của bạn hay đồ nội thất tiếp theo của bạn, Makita đã thực sự tạo ra một công cụ có thể xử lý được rất nhiều việc.

Trừ khi bạn đang cần một chiếc cưa chuyên dụng có thể xử lý đặc biệt các tấm ván rộng hơn trong một lần cắt hoặc cắt những tầm gỗ thực sự dày, tôi sẽ đề xuất đây là một chiếc cưa cắt ghép tuyệt vời dành cho bất kỳ ai muốn chất lượng mà không phải trả nhiều tiền.

Nếu bạn là một Chuyên gia và bạn có các mẹo an toàn cho cưa, hãy thêm chúng vào phần nhận xét bên dưới hoặc để lại nhận xét trên Facebook, hoặc Youtube.

Tin liên quan