BLOG, Công nghệ, Hướng dẫn sử dụng, Tin Tức, TƯ VẤN

Dụng cụ dùng pin MAKITA 40V MAX

Dụng cụ dùng pin MAKITA 40V MAX

Dụng cụ dùng pin Makita XGT 40v

Công cụ Makita XGT 40v mới cho năm 2022

Với sự xuất hiện của thập kỷ mới, nền tảng pin Lithium Ion 18v LXT của Makita hiện đã được 15 năm tuổi, được giới thiệu trở lại vào năm 2005. Trong thời gian đó, nó đã trở thành một công ty yêu thích của các chuyên gia trong ngành trên toàn thế giới và đã phát triển để trở thành một trong số các hệ sinh thái dụng cụ điện không dây lớn nhất hiện có. Nhưng Makita đã thông báo rằng hệ thống LXT sẽ sớm được tham gia bởi một người anh em lớn hơn – một nền tảng không dây mạnh mẽ hơn sử dụng pin lithium ion 40v XGT mới. Các công cụ Makita XGT 40v sẽ bắt đầu xuất xưởng vào năm 2020 và chúng ta sẽ xem xét những gì mong đợi trong bài đăng trên blog này.

Makita đã công bố Nền tảng pin XGT 40v hoàn toàn mới

Tại sao 40v?

Pin lithium ion 18v đã được chứng minh là mang lại sự kết hợp sức mạnh giữa nguồn điện và tính di động trên công trường và ngày nay mọi nhà sản xuất dụng cụ điện đều có nền tảng pin không dây 18v. Tuy nhiên, gần đây, khi công nghệ pin đã được cải thiện, chúng ta đã thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các công cụ không dây mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi các nhà sản xuất bắt đầu đẩy mạnh những gì có thể.

Trở lại năm 2005, bạn sẽ gặp khó khăn khi thay thế tất cả các dụng cụ điện của mình bằng các lựa chọn thay thế không dây nhưng điều này đang nhanh chóng trở thành một đề xuất thực tế hơn nhiều và các công cụ Makita GXT 40v mới chắc chắn sẽ đưa chúng ta tiến thêm một bước nữa tới công trường không dây thực sự. Cũng như cung cấp bệ khởi động cho một loạt công cụ hạng nặng mới.

Hệ sinh thái 40v có thay thế Hệ sinh thái 18v không?

Không. Phạm vi LXT sẽ tiếp tục tồn tại cùng với phạm vi GXT mới và là một trong những nền tảng không dây thành công nhất trên thế giới, phạm vi LXT 18v chắc chắn sẽ được phát triển và hỗ trợ lâu dài trong tương lai.

 

Dải XGT và LXT có tương thích không?

Các công cụ Makita XGT 40v mới sẽ không tương thích với pin 18v LXT (và ngược lại) nhưng một bộ chuyển đổi sạc đã được phát triển cho phép người dùng sạc lại cả hai loại pin từ cùng một bộ sạc, vì vậy bạn sẽ có thể giảm chi phí xuống mức tối thiểu khi sử dụng đồng thời cả hai Hệ sinh thái.

 

Ưu điểm của Pin Makita 40v XGT Mới

Makita mô tả dòng sản phẩm mới này là “giải pháp chính hãng cho các ứng dụng công nghiệp có nhu cầu cao” và họ đã thực hiện một số bước để đảm bảo độ bền lâu dài trong môi trường đầy thử thách. Pin được bọc trong vỏ chịu lực với một lớp đệm hấp thụ sốc bên trong và các đầu nối đã được gia cố để đảm bảo kết nối lâu dài và đáng tin cậy.

Makita mong muốn có pin được công nhận IPX4 về khả năng bảo vệ chống nước, nghĩa là chúng được thiết kế để đẩy lùi nước phun hoặc bắn vào chúng từ bất kỳ hướng nào. Như đã đề cập ngắn gọn ở trên, Makita cũng đã phát triển một giao diện pin mới cho phạm vi XGT, qua đó pin giao tiếp dữ liệu hiệu suất thiết yếu với công cụ, tức là để tránh quá nhiệt hoặc phóng điện nghiêm trọng. Hệ thống Thông minh mới này đã được thiết kế với mục tiêu kiểm chứng trong tương lai,

Sạc nhanh từ lâu đã trở thành một viên ngọc quý trên vương miện của Makita và pin XGT tiếp tục truyền thống này. Makita khẳng định sẽ mất chỉ khoảng 28 phút để sạc pin XGT để nó có thể sẵn sàng sử dụng trở lại.

Ưu điểm của Dụng cụ Makita 40v XGT Mới

Bản thân các công cụ này cũng được chế tạo cho các điều kiện khắc nghiệt. Các mẫu được chọn cũng đã được thiết kế với khả năng chống nước và Makita cũng hướng tới mục tiêu đạt được chứng nhận IPX4 này vào thời điểm phát hành. Cho đến nay trong đường ống có một  máy khoan, máy khoan búa, Máy vặn vít, máy siết bu lông, cưa kiếm, cưa vòng, máy mài gócmáy khoan bê tông SDS. Ở giai đoạn này, các số liệu thống kê rất ấn tượng: ví dụ, máy siết bulong TW001G 3/4 ″ mới có thể cung cấp mô-men xoắn đai ốc lên tới 2.030Nm và máy khoan SDS được cho là chạy nhanh hơn 30% so với các công cụ có dây tương đương.

Sẵn ngay bây giờ

Lô công cụ Makita XGT 40v đầu tiên đã có sẵn để mua ngay bây giờ và chúng tôi đã thiết lập Phạm vi Makita 40 XGT trên trang web makitavietnam.com sẽ chứa tất cả các công cụ và pin khi chúng được phát hành. Hãy theo dõi thietbihungphat.com và trang web makitavietnam.com để biết thêm thông tin cập nhật khi chúng tôi có thêm thông tin về dòng sản phẩm mới này.

Sản phảm Makita 40V Max

Tin liên quan