BLOG, Công nghệ, Hướng dẫn sử dụng, Tin Tức, TƯ VẤN

Tại sao Công cụ Makita LXT 18v trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Tại sao  Công cụ Makita LXT 18v trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Tại sao  Công cụ Makita LXT 18v trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Tại sao  Công cụ Makita LXT 18v trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Makita tự hào có dòng sản phẩm phụ kiện công nghiệp và dụng cụ 18v lớn nhất thế giới. Makita là một thương hiệu đáng tin cậy với hơn 100 năm thiết kế, độ tin cậy và chất lượng đã được chứng minh trong các sản phẩm và dụng cụ điện cho người dùng trong xây dựng và cơ khí, làm vườn và ngoài trời. Các công cụ và phụ kiện của Makita được tạo ra thông qua một quá trình thiết kế và thử nghiệm nghiêm ngặt với các ngành nghề, để tạo ra các công cụ của họ sao cho phù hợp và hiệu quả nhất trong công việc.

Nền tảng LXT có một loạt các công cụ 18v và 36v (2x18v) đẳng cấp thế giới. Từ các dụng cụ không dây, bộ dụng cụ kết hợp, pin và bộ sạc, một loạt các tùy chọn hút và bảo dưỡng bụi cũng như các dụng cụ, thiết bị và quần áo ngoài trời.

 

Tất cả các dụng cụ dùng pin được bảo hành 6 tháng.

Công nghệ pin

Pin Lithium-Ion 18v có các biến thể 1.5Ah, 2.0Ah, 3Ah, 4Ah, 5Ah và 6Ah. pin nhẹ, sử dụng ít cell hơn các nhãn hiệu khác. Trên thực tế, pin 6Ah 18v có thể nặng bằng một nửa so với các loại pin 6Ah của đối thủ cạnh tranh.

 

Bảo vệ Ngôi sao được sủ dụng với tất cả các Pin 18v như được biểu thị bằng biểu tượng Ngôi sao trên pin. Đây là hệ thống máy tính có sẵn trong pin giúp cải thiện hiệu suất và tuổi thọ pin. Nó giao tiếp với bộ sạc trong quá trình sạc để cải thiện thời gian sạc và bảo vệ các công cụ và pin của bạn khỏi tình trạng quá tải, xả quá mức và quá nhiệt.

Pin 18v có đồng hồ đo nhiên liệu dễ dàng cho người dùng biết tuổi thọ của pin còn lại bao nhiêu trước khi yêu cầu sạc lại. Chúng được tích hợp khả năng hấp thụ sốc để kéo dài tuổi thọ, các lỗ thông hơi để giữ cho chúng mát mẻ trong khi vẫn ngăn được bụi và mảnh vỡ.

 

Bộ sạc pin

Makita có sẵn cả bộ sạc pin 18v đơn và kép. Cả hai bộ sạc đều có sẵn trong cấu hình sạc tiêu chuẩn hoặc sạc nhanh. Cũng như bộ sạc 4 khe tốc độ tiêu chuẩn. Bộ sạc sạc nhanh kép sẽ sạc đồng thời hai pin 6Ah 18v trong 55 phút.

 

 

Phụ kiện dụng cụ điện

Makita có nhiều loại phụ kiện dành cho người dùng cao cấp. Bắt đầu với một loạt các lưỡi cưa, mũi khoan, đĩa cắt… Từ hiệu quả hiệu quả và phạm vi im lặng của chúng đến nút thắt và phá đinh và lưỡi xây dựng tuyệt vời của chúng. Lưỡi kim cương để mài đĩa, mũi vặn vít cho bộ máy khoan HSS. Tất cả đều là chất lượng hàng đầu của ngành và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm. Họ cũng đã có được người yêu cà phê bằng máy pha cà phê 18v rất phổ biến của họ.

Hệ thống lưu trữ Makpac

Là một hệ thống lưu trữ và vận chuyển mô-đun cho các công cụ và phụ kiện của bạn được gọi là Makpac. Mạnh mẽ, di động với tay cầm có thể thu gọn, chúng được xây dựng tại công trường khó khăn và là một phần của dòng sản phẩm Makpac. Tất cả các thiết bị xếp chồng và kết nối với nhau như một mảnh và có thể được tùy chỉnh hoàn toàn cho phù hợp với nhu cầu của bạn và có các tùy chọn dolly và xe đẩy được thiết kế đặc biệt. Xe đẩy có bánh xe lớn bằng bi cao su và thiết kế có thể thu gọn.

 

 

Hệ thống dụng cụ ngoài trời

Makita có phạm vi Thiết bị điện ngoài trời 18v lớn nhất trong số các đối thủ cạnh tranh. Dòng sản phẩm bao gồm máy cắt cỏ có kích thước khác nhau, máy xén đường, máy cắt tỉa hàng rào, máy cưa xích, máy thổi và máy xén hàng rào. Phạm vi cũng bao gồm các công cụ 36v có thể được cung cấp bởi hai pin 18v.

 

Chúng tôi có các chuyên gia bán hàng đủ điều kiện làm việc 7 ngày một tuần để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác khi mua sản phẩm, chỉ cần gọi đến số điện thoại dịch vụ khách hàng được ghi trên trang web, gửi email cho chúng tôi tới kinhdoanh@thietbihungphat.com.

 

 

 

Tin liên quan