BLOG, Tin Tức, TƯ VẤN

Sự khác nhau giữa máy khoan pin và máy vặn vít dùng pin là gì?

Máy khoan pin và máy vặn vít dùng pin

Máy khoan – Nó là gì?
Máy khoan thực sự là một công cụ được sử dụng để khoan lỗ trên các vật liệu khác nhau hoặc để kết nối các vật liệu khác nhau lại với nhau. Máy khoan không dây là một trong những công cụ phổ biến nhất hiện nay. Có một số loại máy khoan không dây như máy khoan búa, máy khoan góc phải và các loại khác.KHOAN VÒI VÀ MÀN HÌNH
Hầu hết các máy khoan búa không dây có một ly hợp. Điều này cho phép khoan rất chính xác. Bạn có thể khoan một lỗ rất chính xác mà không có bất kỳ thiệt hại xung quanh.
Máy khoan không dây có thể thực hiện cho các khu vực nhỏ, những nơi rất chật hẹp và khó tiếp cận.
Như tên của chúng, máy khoan không dây không sử dụng bất kỳ dây nào đồng thời có nghĩa là bạn không bị hạn chế sử dụng năng lượng điện. Nó sử dụng pin. Hầu hết các máy khoan pin với pin dự phòng. Những gì tốt nhất, những pin này có thể sạc lại nhiều lần. Điều này là tốt bởi vì trong khi một pin đang sạc, bạn có thể sử dụng một pin khác. Nhưng ngày nay, có những loại pin và sạc nhanh chóng (cái gọi là Pin sạc nhanh) nên quá trình sạc không còn lâu như trước đây.
Máy khoan pin hiện đại cho phép bạn làm việc rất nhiều. Và điều quan trọng nữa, với mỗi cải tiến mới, việc khoan trở nên tốt hơn, chính xác hơn và các lỗ lớn hơn về mặt đường kính.
Máy vặn vít dùng pin – Thông tin cơ bản
Chúng ta đều biết máy vặn vít dùng để làm gì – vặn vít và vặn vít.
Máy vặn vít pin
Sự đổi mới thực sự là phát minh ra máy vặn vít không dây.
Với máy vặn vít dùng pin, bạn có thể thực hiện cả hai điều này chỉ nhanh hơn và dễ dàng hơn mà không cần bất kỳ nỗ lực cụ thể nào. Giống như bất kỳ số điện thoại không dây nào khác, máy vặn vít không dây không sử dụng dây và cáp và bạn không cần năng lượng điện để làm việc với chúng.
Máy khoan pin và máy vặn vít dùng pin – Điểm tương đồng và khác biệt
Một máy khoan không dây là một công cụ khá đa năng. Điều này có nghĩa là nó có nhiều hơn một chức năng. Bạn có thể sử dụng nó để khoan (đó là điều hiển nhiên) và cũng để vặn vít. Nó có một mâm cặp cho phép bạn sử dụng các mũi khoan khác nhau.
MÁY KHOAN PIN KHÔNG CHỈ CUNG CẤP CÁC CHỨC NĂNG KHÁC NHAU MÀ CÒN CHO PHÉP BẠN ĐIỀU CHỈNH MÔ-MEN XOẮN VÀ TỐC ĐỘ. ĐIỀU NÀY LÀ RẤT QUAN TRỌNG ĐỂ KHOAN CHÍNH XÁC. KHÔNG CÓ GÌ KÉM QUAN TRỌNG KHI NÓI ĐẾN VIỆC BẮT VÍT.
Khi chúng ta nói về máy vặn vít dùng pin, chúng trông rất giống với máy khoanpin. Mộtngười bình thường khó có thể nhận thấy sự khác biệt nếu bạn tháo các phụ kiện (chẳng hạn như mũi khoan) khỏi tầm nhìn của người đó. Nhưng tất nhiên, một người quen thuộc với các công cụ này chắc chắn biết sự khác biệt.
Máy vặn vít dùng pin
Một máy vặn vít dùng pin là một công cụ chỉ để vặn vít. Chúng ta đã nói rằng một mũi khoan có mâm cặp không khóa mà bạn thêm tất cả các loại mũi. Một máy vặn vít dùng pin chỉ có thể sử dụng mũi có chân lục giác. Điều này không làm cho chúng trở thành công cụ xấu hoặc kém quan trọng. Không không đời nào! Máy vặn vít có một công việc và đó là xử lý ốc vít và nó là giỏi nhất trong việc này. Không có cách nào chúng ta có thể nói rằng một mũi khoan có thể xử lý các ốc vít tốt hơn hoặc dễ dàng hơn một máy vặn vít dùng pin.

Trả lời