BLOG, Công nghệ, Tin Tức, TƯ VẤN

Tại sao nên lựa chọn máy khoan pin

Tại sao nên lựa chọn máy khoan pin
Gần đây xu hướng lựa chọn máy khoan pin đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, các đơn vị sản xuất, lắp ráp… bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng và an toàn của nó. Hãy cùng Thiết bị Hưng Phát tìm hiểu xem đâu là lí do ta nên lựa chọn máy khoan pin thay cho máy khoan điện nhé!
1. Sử dụng rất linh hoạt không cần có nguồn điện
2. Môi trường làm việc đa dạng: trên cao, trong khu vực cách xa nguồn điện, thiếu ánh sáng…
3. Gọn nhẹ, an toàn vì sử dụng pin
4. Cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ phù hợp cho nhiều nhu cầu công việc
Máy khoan cầm taymáy khoan pin đều có chức năng giống nhau là khoan và bắt vít. Tuy nhiên, người dùng thường có xu hướng sử dụng máy khoan pin vì những ưu điểm sau:
1. Sử dụng rất linh hoạt không cần có nguồn điện
Không như máy khoan điện bắt buộc có điện mới có thể sử dụng được, máy khoan vặn vít dùng pin thì khác, máy thường trang bị 2 pin sạc đi kèm để người dùng có thể luân phiên thay đổi khi cần sạc pin. Khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng được máy khoan vì nguồn điện dự trữ trong pin vẫn còn nên công việc không bị ngừng chệ.
Ngoài ra, máy khoan pin còn trang bị đèn Led để chiếu sáng, giúp bạn có đủ ánh sáng để làm việc trong điều kiện thiếu sáng.
Sử dụng rất linh hoạt không cần có nguồn điện
2. Môi trường làm việc đa dạng
Sử dụng máy khoan pin Makita bạn không bị giới hạn bởi không gian hay khoảng cách làm việc bởi máy không dùng dây như máy khoan điện.
Bạn có thể leo trèo làm việc trên cao, trong góc, vị trí khó mà không thể kéo dây điện, máy khoan điện nặng cũng không ảnh hưởng gì đến công việc khoan hay bắt vít của bạn.
 Môi trường làm việc đa dạng
3. Gọn nhẹ, an toàn vì sử dụng pin
Máy khoan vặn vít dùng pin có trọng lượng tối đa hơn 1kg nên cầm 1 tay vẫn có thể khoan và bắt vít đơn giản, chính xác. Khi làm việc lâu người dùng vẫn cảm thấy thoải mái vô cùng.
Một số dòng máy khoan pin còn trang bị thêm dụng cụ gài để bạn có thể gài vào túi quần hoặc thắt lưng mang lại sự gọn nhẹ khi di chuyển trên cao.
Đồng thời, do không phải cắm vào nguồn điện trực tiếp nên an toàn vì dùng pin 12V, 18V, do đó trong quá trình làm việc bạn không lo xảy ra tai nạn về điện.
Gọn nhẹ, an toàn
4. Máy khoan pin nhiều model được trang bị động cơ cực kỳ mạnh mẽ với lực vặn lên đến trên 100Nm, đây là mức mà khó có máy khoan cầm tay dùng điện nào có thể đạt được
Máy khoan pin động cơ không chổi than rất bền, không sợ nước.

Trả lời