BLOG, Dịch vụ, Tin Tức

Đại lý Makita tại Hà Nội – Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát

Đại lý Makita tại Hà Nội - Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát

Đại lý Makita tại Hà Nội – Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát

Đại lý Makita tại Hà Nội – Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho các sản phẩm của Makita tại thị trường Việt Nam. Đây là đại lý được ủy quyền chính thức của Makita tại Việt Nam. Cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm chính hãng từ Makita.

Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát là một trong những đại lý Makita hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và cung cấp máy móc. Thiết bị công nghiệp và vật tư cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Thiết bị Hưng Phát đảm bảo cung cấp các sản phẩm Makita chất lượng. Và đầy đủ với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.

Các sản phẩm của Makita được cung cấp bởi đại lý Hưng Phát đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp. Các sản phẩm của Makita đều được sản xuất với công nghệ hiện đại. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các ngành công nghiệp, xây dựng và gia đình.

Ngoài ra, đại lý Makita tại Hà Nội – Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa và bảo trì các sản phẩm Makita. Nhằm đảm bảo khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài và đạt hiệu quả cao nhất.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Makita chất lượng cao. Với đầy đủ với dịch vụ tốt nhất. Đại lý Makita tại Hà Nội – Công ty TNHH XNK và CN Hưng Phát cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm Makita.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT
Địa chỉ : 535 Minh Khai – Hà Nội
Mobile: 0976 074 226 – 0988 77 52 35
Fax : ( 84 – 4 ) 3636 9912
Email: kinhdoanh@thietbihungphat.com
Website :https://makitavietnam.com – http//:thietbihungphat.com