BLOG, Công nghệ, Dịch vụ, Tin Tức, TƯ VẤN

Tại sao máy siết bu long Makita DTW285 được nhiều người lựa chọn.

Máy siết bu long Makita DTW285

Máy siết bu long Makita DTW285 18V LXT Lithium-Ion nhỏ gọn không chổi than 3 tốc độ 1/2 “. Makita luôn là công ty nổi tiếng chuyên sản xuất một số công cụ điện chất lượng hàng đầu thế giới, dễ sử dụng, hiệu quả và có khả năng đảm nhận các công việc nặng nhọc trong nhà hoặc bất kỳ nơi làm việc nào của bạn. Có rất nhiều công cụ dùng pin đáng tin cậy trong danh mục sản phẩm của Makita, nhưng  máy siết bu long Makita DTW285 đã tỏ ra nổi bật so với những công cụ còn lại.

Hiệu quả

Với trọng lượng chỉ 1,5kg, Makita DTW285 là một công cụ nhẹ hữu ích lý tưởng để làm việc thoải mái. Máy siết bulong này cũng được trang bị pin Lithium-ion giúp cải thiện thời gian chạy của dụng cụ điện.
Đèn LED tích hợp của nó có thể chiếu sáng hiệu quả bất kỳ nơi làm việc tối nào giúp người dùng có tầm nhìn tốt hơn. Nó cũng có tính năng chuyển tiếp và đảo ngược dễ vận hành. Dụng cụ điện cũng được kết hợp với lựa chọn công suất 3 tốc độ để nâng cao độ chính xác và kiểm soát.

Độ bền

Công ty Makita được biết đến với việc sản xuất một số công cụ bền và mạnh nhất thế giới trên thị trường. Trong trường hợp máy siết bu long Makita DTW285, có thể nói đây là một công cụ điện khá chắc chắn mà người tiêu dùng luôn có thể tin tưởng. Được làm bằng vật liệu chất lượng hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, máy siết bu lông dùng pin Makita có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ trong thời gian dài mà người dùng không phải lo lắng về việc làm hỏng thiết bị.

Công suất mô-men xoắn

Makita DTW285 có khả năng tạo ra mô-men xoắn 280Nm với sự hỗ trợ của động cơ không chổi than. Thời gian chạy của thiết bị cũng rất đặc biệt, cung cấp cho người dùng một công cụ năng lượng đáng tin cậy và hiệu quả có thể thực hiện nhiều tác vụ trên các ứng dụng khác nhau.
Giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng Makita

Giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng Makita

Điều chúng tôi thích về máy siết bu long Makita DTW285:
Có hoạt động điều khiển 3 tốc độ.
Tự hào có động cơ không chổi than cho hiệu suất và công suất mô-men xoắn tốt hơn.
Bảo hành 6 tháng chính hãng.
Có công tắc chuyển tiếp / đảo ngược có thể dễ dàng sử dụng.
Có khả năng tạo ra mô-men xoắn 280Nm
Lời kết
máy siết bu long Makita DTW285 chắc chắn là một máy siết bulong hiệu quả và đáng tin cậy. trong số các máy siết bulong dùng pin có sẵn trong thị trường hiện nay. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế nhẹ và các tính năng bổ sung chắc chắn sẽ thu hút người tiêu dùng mua sản phẩm.