BLOG, Tin Tức, TƯ VẤN

Những tính năng vượt trội của máy mài cầm tay Makita GA5020

Bạn có biết sự vượt trội của máy mài góc GA5020 là gì không?

Máy mài cầm tay Makita GA5020 SJS kết hợp công suất 1,050W với các tính năng thoải mái và bảo vệ động cơ cho hiệu suất công nghiệp lâu dài hơn. Máy mài càm tay Makita GA5020 được thiết kế với hệ thống ly hợp cơ SJS cải tiến của Makita để bảo vệ bánh răng cho tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các dòng máy cùng loại trên thị trường
Máy mài cầm tay 125mm Makita GA5020 được thiết kế bảo vệ giúp ngăn ngừa và bảo vệ động cơ và vòng bi khỏi bụi và mảnh vụn cho tuổi thọ máy được lâu hơn. Một hệ thống zig zag bảo vệ niêm phong phần lõi khỏi bụi và mảnh vụn. CHổi than có thể thay dễ dàng từ bên ngoài để phục vụ việc thay thế, bảo dưỡngtốt hơn. Máy mài cầm tay Makita GA5020 là rất phù hợp với thợ hàn, thợ cơ khí, thợ xây và sửa chữa bảo trì.
Những tính năng đặc biệt của máy mài cầm tay Makita GA5020?
Động cơ 1,050W mạnh mẽ với tốc độ không tải lên đến 12,000 RPM để xử lý các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất. Công nghệ SJS là một hệ thống ly hợp cơ học giúp ngăn ngừa hư hỏng động cơ và bánh răng bằng cách cho phép trục truyền động bị trượt nếu bánh xe buộc phải dừng lại. Phanh điện cho năng suất tối đa. Tay cầm mềm cao su giúp tăng sự thoải mái cho người vận hành. Công tắc kích hoạt tay cầm phía sau.

Tin liên quan

Trả lời