BLOG, Tin Tức, TƯ VẤN

Máy khoan Pin tốt nhất cho các nhà thầu

Bất kỳ nhà thầu nên nhận thức được một điều; hiệu quả công việc của bạn sẽ như thế nào, không chỉ phụ thuộc vào kỹ năng của bạn mà còn cả các công cụ bạn đang sử dụng. Nếu bạn đang làm việc như một nhà thầu, bạn sẽ biết rằng việc tìm kiếm công cụ tốt nhất, đáng tin cậy và bền nhất rõ ràng là một việc rất quan trọng cần làm. Quan trọng không kém là nó đại diện cho giá trị của đồng tiền bạn bỏ ra.
Một máy khoan dùng pin, đối với nhiều người trong ngành xây dựng, cơ khí, máy khoan pin là một công cụ quan trọng cần phải có. Nhưng biết cái nào là tốt nhất cho công việc bạn đã lên kế hoạch (hoặc thực sự đáng giá tiền của bạn) có thể khó để tìm ra. Đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu.
Cho dù bạn cần hàng tấn năng lượng, thời lượng pin dài hay thứ gì đó dễ mang theo bên mình – chúng tôi đều có cho bạn! Chúng tôi đã chọn một loạt các sản phẩm có thể phù hợp với mọi ngân sách.
Chúng tôi ở đây để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn và giúp bạn trở thành một nhà thầu thành công!
Chúng ta có thể nói rằng máy khoan dùng pin tốt nhất cho các nhà xây dựng là máy khoan pin 18v vì nó cho thấy hiệu suất tốt ngay cả trong các công việc nặng. Nó rất nhẹ và rất thuận tiện để sử dụng trong một thời gian dài mà không gây ra bất kỳ sự mệt mỏi nào.
Máy khoan pin Makita 18V cung cấp sức mạnh và có hiệu suất tuyệt vời. Nó có kích thước nhỏ gọn, với pin sạc nhanh cho thời gian nghỉ ít hơn. Ngoài ra có một động cơ 4 cực cung cấp mô-men xoắn tối đa và tốc độ cao hơn 25% so với mô hình trước đó. Công cụ này có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với trọng lượng ít hơn và cân bằng lớn hơn để giảm mệt mỏi cho người sử dụng. Nó có một kẹp mềm cao su làm tăng sự thoải mái trong công việc. Đèn LED chiếu sáng khu vực công việc cho các ứng dụng trong không gian tối. Với Công nghệ bảo vệ (XPT), máy khoan được thiết kế để cải thiện khả năng chống nước và bụi để hoạt động trong điều kiện công việc khắc nghiệt.
Các tính năng chính:
Động cơ 4 cực
Nó có tính năng truyền 2 tốc độ cơ học cho nhiều ứng dụng khoan và lái xe
Công nghệ bảo vệ cực đoan (XPT) được thiết kế để tăng khả năng chống bụi và nước trong điều kiện công việc khắc nghiệt
Đèn LED kép với hào quang chiếu sáng khu vực làm việc
Tay cầm mềm cao su giúp tăng sự thoải mái trong công việc
Chỉ nặng 3,3 lbs. với pin để giảm mệt mỏi cho người vận hành
Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng chỉ dài 7-1 / 4″
Đầu cặp kim loại được thiết kế để chống trượt mũi khoan và cải thiện khả năng lưu giữ mũi
Được trang bị các điều khiển máy tính bảo vệ ngôi sao để bảo vệ chống quá tải, xả quá mức và quá nhiệt
Công cụ nhỏ, nhẹ nhưng rất mạnh
Sạc nhanh hơn và hiệu suất pin tốt hơn
Thiết kế công thái học làm cho nó rất thoải mái khi làm việc với

Trả lời