BLOG, Tin Tức, TƯ VẤN

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua máy cắt nhôm

Một số góp ý giúp bạn chọn mua máy cắt nhôm phù hợp với nhu cầu công việc
Máy cắt nhôm là thiết bị có tính chuyên dụng. Một khi bạn chưa có kinh nghiệm trong việc sử dụng máy cắt nhôm bạn sẽ rất băn khoan dẫn đến có thể mua phải loại máy không thực sự phù hợp với nhu cầu công việc. Chúng tôi mong muốn với một số góp ý sau đây có thể giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.
1/ Độ chính xác
Độ chính xác cao để khi cắt góc và ghép đôi với nhau phải khít, gần như không có kẽ hở . Để có được sản phẩm đẹp thì độ chính xác là điều cực kì quan trọng.
Trên thị trường có nhiều loại máy cắt nhôm của nhiều hãng khác nhau: Makita, Bosch, Hitachi, Dewalt … các bạn tìm mua máy có rất nhiều phương án, rất nhiều nhà cung cấp để lựa chọn. Dù là chọn dòng máy cắt góc nào thì cũng cần tìm hiểu về độ chính xác, về chất lượng, về giá thành…
2/ Giá thành:
Trong sản xuất, việc tiết kiệm chi phí để có sản phẩm với giá thành sản xuất thấp nhất với chất lượng cao nhất luôn là một tiêu chí hàng đầu với các nhà sản xuất. Giá thành ảnh hưởng trực tiếp tới độ cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường cũng như là lợi nhuận của doanh nghiệp. Vì vậy chọn chiếc máy cắt nhôm với mức giá phù hợp là tiêu chí mà doanh nghiệp sản xuất nhôm nào cũng quan tâm.
3/ Nhu cầu công việc:
Với nhu cầu công việc của bạn, căn cứ vào độ dày mỏng của nhôm để lựa chọn công suất máy, tốc độ vòng quay và độ mau hay thưa của lưỡi cắt nhôm: ví dụ bạn cắt nhôm dày thì sử dụng lưỡi ít răng, nếu cắt nhôm mỏng thì sử dụng lưỡi nhiều răng
Máy cắt nhôm rất đa dạng về giá thành và phong phú về chủng loại.
Để chọn máy cưa đa góc hợp lý, bạn phải xác định rõ mục tiêu sản xuất của mình là lớn hay nhỏ, công việc nhiều hay ít như vậy mới có thể chọn máy thật phù hợp và hiệu quả. Bởi các dòng máy cắt có rất nhiều loại và được phân thành loại phổ thông và cao cấp.
4/ Nên mua máy cắt nhôm tại đơn vị uy tín:
Khi mua máy cắt nhôm tại đơn vị có sự uy tín cao, bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng máy cũng như thời gian và chế độ bảo hành lâu dài. Trên thị trường có nhiều loại may cắt nhôm đa năng khác nhau như máy cắt nhôm Makita, máy cắt nhôm Bosch… phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau và một sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng. Máy cắt nhôm đa năng Makita tiện dụng, ưu việt, an toàn đem lại tính hiệu quả cao đã được chứng minh trên thị trường Việt Nam trong thời gian dài.
Thiết bị Hưng Phát tự hào là nhà phân phối, trung tâm bảo hành ủy quyền của Makita tại khu vực miền Bắc. Cúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi — giao hàng nhanh — bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời